โซล่าเซลล์ ราคา XCHEN ไฟโซล่าเซล ไฟโซล่าเซลล์ กันน้ำ กันฟ้าผ่า เปิด/ปิดอัตโนมัติ ไฟโซล่าเซลล์ led solar light จับเวลาระยะไกล

โซล่าเซลล์ ราคา 490 บาท XCHEN ไฟโซล่าเซล ไฟโซล่าเซลล์ กันน้ำ กันฟ้าผ่า เปิด/ปิดอัตโนมัติ ไฟโซล่าเซลล์ led solar light จับเวลาระยะไกล

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

??ยินดีต้อนรับเข้าสู่ร้าน miraitowa~??
?ติดตามร้าน รับข่าวสารโปรโมชั่นล่าสุด???️
✅หากต้องการสั่งจำนวนมากสามารถติดต่อเราได้ทางเราจะให้ราคาพิเศษ
?5 ดาวและความคิดเห็นที่ดีของคุณจะสนับสนุนเราให้ดีขึ้น ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
***ทางร้านยินดีให้คำปรึกษาและแนะนำสินค้าของทางร้าน ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ***

?การจัดส่งสินค้าและโลจิสติก:
? จัดส่งภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากได้รับคำสั่งซื้อ
?สินค้าพรีเซลล์จะถูกจัดส่งทันทีที่มาถึง
️?กรุงเทพฯหรืออยู่ใกล้กับกรุงเทพฯ ส่งถึงภายใน 2-3 วััน
️?ต่างจังหวัด ส่งถึงภายใน 3-4 วัน
?วิธีชำระเงิน การชำระเงินออนไลน์ และ การเก็บเงินปลายทางCOD

??โปรดอ่านก่อนสั่งซื้อนะคะ️
?สินค้าโคมไฟเกิดการชำรุดง่ายกว่าสินค้าอื่น ถ้าเกิดการชำรุดจริงๆ กรุณาติดต่อเรา แม้กว่าบริษัทควรรับผิดชอบ แต่ร้านจะช่วยเปลี่ยน แค่ขออย่าไปรีบรีวิวไม่ดี ขอลูกค้าทุกท่านเข้าใจ
?ทางร้านไม่รับแก้ไขหรือเปลี่ยนที่อยู่ใดๆทั้งสิ้นนะคะ
❌️️️️กรณีใส่ที่อยู่ผิดให้กด >>ยกเลิก<< แล้วสั่งซื้อใหม่ค่ะ ❌รายละเอียดจำเพาะ ? 500W ?1000W ? 2000W ? 6000Wรายละเอียดต่างๆ ? แสงสีขาว ( Day light ) ? อายุ - ขนาดแบตเตอรี่ : 2 - 3 ปี ? กระแสไฟ : DC ? ค่ากันน้ำมาตรฐาน IP67 ? เวลาการทำงาน : 8 - 10 ชั่วโมง / ต่อวัน ? เวลาการชาร์จ : 6 - 8 ชั่วโมง ? อายุการใช้งาน : ไม่ต่ำกว่า 50,000 ชั่วโมง ? อายุการใช้งานแผง : มากกว่า 15 ปี ? การทำงาน : บังคับด้วยรีโมท สามารถตั้งค่าให้ เปิด -ปิด เองได้⭐️เกี่ยวกับการรับประกัน 1.การคืนเงินและการคืนสินค้าเป็นที่ยอมรับสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากปัญหาด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์หลังจากได้รับ 2.โปรดตรวจสอบสินค้าที่ได้รับก่อนแกะแพคเกจ กรณี สินค้าเสียหายจากการขนส่ง ให้ถ่าย VDO ขณะแกะสินค้าและแจ้งเข้ามา ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า 3.กรณี ได้รับสินค้าไม่ตรงกับคำสั่งซื้อ ให้แจ้งเข้ามาภายใน 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า 4.ภายใน 7 วันหลังจากเกินเวลา ผู้ซื้อสามารถขอเงินสินค้าได้โดยออกค่าใช้จ่ายเอง 5.ตรวจเช็คสินค้าก่อนกดยืนยันการรับสินค้า ถ้าหากกดยืนยันการรับสินค้าแล้ว สินค้าเกิดความเสียหายทางร้านไม่รับเคลมทุกกรณี 6.ปัญหาความแตกต่างของสีผลิตภัณฑ์จะไม่ถูกส่งคืนหรือคืนเงิน ------------------------------------------------ ✅มีสินค้าเพิ่มเติมในร้านค้าโปรดติดตาม✅โซล่าเซลล์

รูป โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

รูป โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*