โซล่าเซลล์ ราคา Solar Light โคมไฟเพดาน ไฟโซล่าเซลล์ 1500W โคมไฟกลางแจ้ง ไฟ LED ไฟเพตาน สว่างอัตโนมัติเมื่อฟ้ามืด ปรับได้ ห้องที่เหมาะสม

โซล่าเซลล์ ราคา 265 บาท Solar Light โคมไฟเพดาน ไฟโซล่าเซลล์ 1500W โคมไฟกลางแจ้ง ไฟ LED ไฟเพตาน สว่างอัตโนมัติเมื่อฟ้ามืด ปรับได้ ห้องที่เหมาะสม

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

[ความยาวสาย] :5M[การควบคุมแสงอัจฉริยะ]: ชาร์จอัตโนมัติในระหว่างวันและสว่างขึ้นในเวลากลางคืนซึ่งทำให้แสงเหมาะสมกับสถานการณ์การใช้งานต่างๆ โทนแสงสีขาวนวลใช้สำหรับไฟรักษาความปลอดภัยในระดับภูมิภาค: ใช้ได้กับห้องนอน ห้องครัว ห้องน้ำ ทางเดิน บันได ห้องนั่งเล่น สว่างมาก[ติดตั้งง่าย & รีโมทคอนโทรลอัจฉริยะ] :ไฟบ้านในร่ม kksky พลังงานแสงอาทิตย์มาพร้อมกับรีโมทคอนโทรลอัจฉริยะ เวลาแสงและความสว่าง (ความสว่าง 10% -100%) สามารถตั้งค่าร่วมกับรีโมทคอนโทรล ซึ่งสามารถติดตั้งในร่มและกลางแจ้ง .[แสงที่สว่างและติดทนนาน]: เมื่อชาร์จเต็มแล้วและความสว่างสามารถเข้าถึงได้มากกว่า 10 ชั่วโมงโดยปล่อยแสงที่สม่ำเสมอและนุ่มนวล สว่างแต่ไม่เจิดจ้าปกป้องดวงตา[ทนทาน ทนทาน และกันน้ำ] :ติดตั้งด้วยเปลือกพลาสติก ABS เกรด A ที่ทนทาน เพื่อให้โคมระย้า LED พลังงานแสงอาทิตย์สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งปี และสามารถเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดในทุกสภาพอากาศ

[แนะนำการติดตั้งครั้งแรก] ต้องชาร์จภายใต้แสงแดด po โดยปกติจะต้องชาร์จ 48 ชั่วโมงก่อนใช้งานครั้งแรก เสียบแผงโซลาร์เซลล์เพื่อชาร์จและดูว่าไฟแสดงสถานะจะเปิดขึ้นหรือไม่ คุณต้องกดปุ่มสีแดงอัตโนมัติเพื่อเข้าสู่สถานะการควบคุมแสงเพื่อชาร์จ เมื่อเชื่อมต่อแล้ว ให้กดปุ่มสีแดงและไฟจะกะพริบและดับลงทันที แสดงว่าการชาร์จเป็นปกติ หากไม่สว่างหรือชาร์จ คุณสามารถถอดปลั๊กแล้วเสียบปลั๊กแล้วกดปุ่มควบคุมไฟ[บรรจุุภัณฑ์]1 * แผงโซลาร์เซลล์1 * ไฟเพดานพลังงานแสงอาทิตย์1 รีโมทคอนโทรลสกรูติดตั้งไม่กี่ตัว

อัพเกรด 1000W

ไฟฟ้าแสงสว่างเต็มรูปแบบ: เกิน8-10h

ให้ความสว่าง 25,000 ลูเมนส์

จำนวนลูกปัดโคมไฟ: 125 เม็ด

ขนาด : 240mm

ขนาดลำตัวแสง: 270*140*60mm

อัพเกรด 1500W

ไฟฟ้าแสงสว่างเต็มรูปแบบ: เกิน10-14h

ให้ความสว่าง 35,000 ลูเมนส์

จำนวนลูกปัดโคมไฟ: 250 เม็ด

ขนาด :280mm

ขนาดลำตัวแสง: 350*235*75mm

โซล่าเซลล์

รูป โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

รูป โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*