โซล่าเซลล์ ราคา 【รับประกัน10ปี】ไฟโซล่าเซลล์ สว่างอัตโนมัติเมื่อฟ้ามืด Solar Cell โคมไฟโซล่าเซลล์ กันน้ำกลางแจ้ง Solar Light Lamp 500W โคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์

โซล่าเซลล์ ราคา 168 บาท 【รับประกัน10ปี】ไฟโซล่าเซลล์ สว่างอัตโนมัติเมื่อฟ้ามืด Solar Cell โคมไฟโซล่าเซลล์ กันน้ำกลางแจ้ง Solar Light Lamp 500W โคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

รายละเอียดจำเพาะ
Product Description
??ยินดีต้อนรับเข้าสู่ร้าน ??

?สั่งซื้อสินค้า 1 ชุดจะได้รับ 1 โคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์
?ซื้อ 1 แถม 1 จึงจะได้ตะเกียงพลังงานแสงอาทิตย์ 2 ดวง
⚡️⚡️กรณี: คำสั่งซื้อ “1000W ซื้อ 1 แถม 1” จะได้รับโคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์ 2 ดวงขนาด 1000 วัตต์และแผงเซลล์แสงอาทิตย์ขนาด 1000 วัตต์ 2 ชิ้น⚡️⚡️

?ติดตามร้าน รับข่าวสารโปรโมชั่นล่าสุด
***ทางร้านยินดีให้คำปรึกษาและแนะนำสินค้าของทางร้าน ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ***
⚡️กรุงเทพฯและปริมณฑล ส่งถึงภายใน 2-3 วััน
⚡️ต่างจังหวัด ส่งถึงภายใน 3-4 วัน
บริษัทขนส่ง Kerry J&T Express
?วิธีชำระเงิน การชำระเงินออนไลน์ และ การเก็บเงินปลายทางCOD
?มีสายเคเบิลฟรียาว 5 เมตร หากไม่เพียงพอคุณสามารถซื้อสายเคเบิลเพิ่มเติมได้ที่ร้านของเรา
?ขอแนะนำให้ซื้อวัตต์ที่ใหญ่ขึ้นเนื่องจากมีพื้นที่แสงสว่างมากขึ้นและมีความสว่างเพียงพอ

โปรดอ่านก่อนสั่งซื้อนะคะ️
?สินค้าโคมไฟเกิดการชำรุดง่ายกว่าสินค้าอื่น ถ้าเกิดการชำรุดจริงๆ กรุณาติดต่อเรา ร้านค้าจะรับผิดชอบในความเสียหาย หรือรับแคลมสินค้า แค่ขออย่าไปรีบรีวิวไม่ดี ขอลูกค้าทุกท่านเข้าใจนะคะ
?ทางร้านไม่รับแก้ไขหรือเปลี่ยนที่อยู่ใดๆทั้งสิ้นนะคะ
❌️️️️กรณีใส่ที่อยู่ผิดให้กด >>ยกเลิก<< แล้วสั่งซื้อใหม่ค่ะ ❌คุณสมบัติผลิตภัณฑ์ ·ชุดสปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ของการประหยัดพลังงานมาพร้อมกับเทคโนโลยีในการผลิตที่มีคุณภาพสูง ·แผงโซล่าเซลล์ขนาดใหญ่ทำให้สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ดีขึ้นกว่ารุ่นอื่นๆ และใช้งานได้นานกว่าเดิม ·LED SMD เทคโนโลยีใหม่ที่ให้ความสว่างมากกว่าหลอด LED 2 ขา หรือ LED 4 ขา เป็นหลอดที่มีอัตราส่วนการประหยัดไฟที่มากขึ้น และความสว่างมากขึ้นอีกด้วยและมีขนาดเล็ก]’ ·พร้อมใช้งาน ไม่ต้องเดินสายไฟให้ยุ่งยากแสงจากดวงโคมสว่างมาก และแบตเตอรี่อึดทนนาน ·สามารถติดตัวโคมไฟในที่ร่มที่แสงแดดส่องไม่ถึง และ ลากสายเพื่อเชื่อมต่อกับแผงโซล่าเซลล์เพื่อรับแสงอาทิตย์ ในการชาร์จแบต ·หลังจากเปิดสวิตซ์ โคมไฟจะทำงานโดยอัตโมนัติเมื่อพระอาทิตย์ตกดิน หรือมีแสงสว่างไม่เพียงพอ และจะปิดอัตโนมัติเมื่อพระอาทิตย์ขึ้น ·จุดติดตั้งที่เหมาะสม แผงโซล่าควรติดตั้งในที่แสงแดดส่งถึงเกือบทั้งวัน (แนะนำให้หันหน้าไปทางทิศใต้ เอียง 30องศา ทำมุมกับพื้นราบ) ·ต่อสายไฟของแผงโซล่าเซลล์ เข้ากับ สายไฟของดวงโคม ยึดตัวโคมและแผงด้วยชุดติดตั้งที่มาพร้อมกับดวงโคม ใช้รีโมตในชุด ติดตั้ง ตั้งเวลาเปิดปิดหรือตั้งอัติโนมัติได้ ·สามารถติดตั้งได้ทุกพื้นที่ ที่ห่างไกล้ไฟฟ้า หรือติดตั้งกลางแจ้ง ทนฝน ทนแดด #โซลาร์เซลล์# #หลอดไฟโซล่าเซลล์ 300w# #โซล่าเซลล์# #โซล่าเซล# #ไฟโซล่า# #ไฟโซล่าเซล# #ไฟโซลาร์เซลล์# #ไฟ โซล่าเซล# #โซล่าเซลล์สปอตไลท์# #ไฟโซล่าและแผงโซล่า# #ไฟโซลาเซล# #ไฟตุ้มโซล่าเซลล์# #ไฟโซล่าเซลล์# #หลอดโซล่าเซลล์# #ไฟฉุกเฉิน led# #solar led# #โซล่าเซลล์ 500w# #สปอร์ตไลท์# #solar cell# #ไฟส่องป้าย# #สปอร์ตไลท์ led# #ไฟแสงอาทิตย์# #ไฟสนามโซล่าเซลล์# #ไฟปลูกต้นไม้# #ไฟสปอตไลท์# #โซล่าเซลล์ 300w# #หลอดไฟ solar# #ไฟโซล่าเซลล์ไฟ led# #solar light# #ไฟพลังงานแสงอาทิตย์โซล่าเซลล์

รูป โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

รูป โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*