โซล่าเซลล์ ราคา 【ซื้อ 1 แถม 1】1200W ไฟโซล่าเซลล์ solar cell กันน้ำ กันฟ้าผ่า โซล่า แสงสีขาว ไฟถนน ไฟโซลาเซลล์ เซ็นเซอร์ พร้อมรีโ

โซล่าเซลล์ ราคา 268 บาท 【ซื้อ 1 แถม 1】1200W ไฟโซล่าเซลล์ solar cell กันน้ำ กันฟ้าผ่า โซล่า แสงสีขาว ไฟถนน ไฟโซลาเซลล์ เซ็นเซอร์ พร้อมรีโ

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

Product Description
??ยินดีต้อนรับเข้าสู่ร้าน satellite ??
?ติดตามร้าน รับข่าวสารโปรโมชั่นล่าสุด???️
***ทางร้านยินดีให้คำปรึกษาและแนะนำสินค้าของทางร้าน ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ***
⚡️กรุงเทพฯหรืออยู่ใกล้กับกรุงเทพฯ ส่งถึงภายใน 2-3 วััน
⚡️ต่างจังหวัด ส่งถึงภายใน 3-4 วัน
? บริษัทขนส่ง Kerry J&T Express
?วิธีชำระเงิน การชำระเงินออนไลน์ และ การเก็บเงินปลายทางCOD

??โปรดอ่านก่อนสั่งซื้อนะคะ️
?สินค้าโคมไฟเกิดการชำรุดง่ายกว่าสินค้าอื่น ถ้าเกิดการชำรุดจริงๆ กรุณาติดต่อเรา แม้กว่าบริษัทควรรับผิดชอบ แต่ร้านจะช่วยเปลี่ยน แค่ขออย่าไปรีบรีวิวไม่ดี ขอลูกค้าทุกท่านเข้าใจ
?ทางร้านไม่รับแก้ไขหรือเปลี่ยนที่อยู่ใดๆทั้งสิ้นนะคะ
❌️️️️กรณีใส่ที่อยู่ผิดให้กด >>ยกเลิก<< แล้วสั่งซื้อใหม่ค่ะ ❌ข้อมูลสินค้า ✅ในชุดมีสายไฟให้ ยาว 5 เมตร ✅ทุกรุ่นมีรีโมท ชุดสกรู ✅รุ่นนี้ไม่มีระบบเซลเซอร์ จะจติดตลอด ✅ตั้งค่าด้วยรีโมท มีโหดมออโต ตั้งเวลาที่เปิอไฟ เปิดปิดทันที เพิ่มความสว่าง ลดความสว่าง ✅รับของแล้ว รบกวนชาร์จไฟก่อน·ชุดสปอร์ตไลท์โซล่าร์เซลล์ ผ่านเทคโนโลยีใหม่ของการประหยัดพลังงานมาพร้อมกับเทคโนโลยีในการผลิตที่มีคุณภาพสูง ·แผงโซล่าร์เซลล์ มีขนาดใหญ่ ทำให้สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ดีขึ้นกว่ารุ่นอื่นๆ และใช้งานได้นานกว่าเดิม ·พร้อมใช้งาน ไม่ต้องเดินสายไฟให้ยุ่งยาก แสงจากดวงโคมสว่างมาก และแบตเตอรี่อึด ทนนาน ·สามารถติดตัวโคมไฟในที่ร่มที่แสงแดดส่องไม่ถึง และ ลากสายเพื่อเชื่อมต่อกับแผงโซล่าร์เซลล์เพื่อรับแสงอาทิตย์ ในการชาร์จแบต ·หลังจากเปิดสวิตซ์ โคมไฟจะทำงานโดยอัตโมนัติเมื่อพระอาทิตย์ตกดิน หรือมีแสงสว่างไม่เพียงพอ และจะปิดอัตโนมัติเมื่อพระอาทิตย์ขึ้น ·จุดติดตั้งที่เหมาะสม แผงโซล่าควรติดตั้งในที่แสงแดดส่งถึงเกือบทั้งวัน (แนะนำให้หันหน้าไปทางทิศใต้ เอียง 30 องศา ทำมุมกับพื้นราบ) ·ต่อสายไฟของแผงโซล่าร์เซลล์เข้ากับสายไฟของดวงโคม ยึดตัวโคมและแผงด้วยชุดติดตั้งที่มาพร้อมกับดวงโคม ใช้รีโมตในชุด ติดตั้ง ตั้งเวลาเปิดปิดหรือตั้งอัติโนมัติได้ ·สามารถติดตั้งได้ทุกพื้นที่ ที่ห่างไกล้ไฟฟ้า หรือติดตั้งกลางแจ้ง ทนฝน ทนแดด หมายเหตุ* - แสงไฟอาจจะมีชั่วโมงการทำงานในเเต่ละวันเเตกต่างกันขึ้นอยู่กับเเสงอาทิตย์ที่เเผงโซล่าร์เซลล์ได้รับในวันนั้น - ตัวสปอร์ตไลท์จะมี ไฟสถานะการทำงาน สีแดง 1 ดวง คือ ไฟแจ้งเตือนสถานะการทำงานต่างๆ เช่น ขณะชาร์จไฟอยู่ หรือเครื่องทำงานอยู่ ************************************************************** โปรดอ่าน หากสินค้าเสียหายระหว่างจัดส่งต้องแจ้งภายใน 3 วัน หากติดธุระในกรณีไม่ได้อยู่รับเองต้องแจ้งร้านค้า ทางช่องแชทก่อนครับ **************************************************************#โซล่าเซลล์ #พลังงานแสงอาทิตย์#โซล่าเซล#JD#แผงโซล่าเซลล์#ไฟสปอตไลท์# ไฟโซล่าเซลล์#Solar Light#LED แสงขาว#โคมไฟถนน# โคมไฟติดผนัง#ไฟโซล่าเซลล์#ใช้พลังงานแสงอาทิตย์โซล่าเซลล์

รูป โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

รูป โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*