โซล่าเซลล์ ราคา ไฟโซล่าเซลล์ หลอดไฟ โซร่าเซลล์ 1000W ไฟโซลาเซล LED Solar Light ค่าไฟ 0 บาทโซล่าเซลล์ 48ชั่วโม กันน้ำกลางแจ้ง กันน้ำ IP67

โซล่าเซลล์ ราคา 155 บาท ไฟโซล่าเซลล์ หลอดไฟ โซร่าเซลล์ 1000W ไฟโซลาเซล LED Solar Light ค่าไฟ 0 บาทโซล่าเซลล์ 48ชั่วโม กันน้ำกลางแจ้ง กันน้ำ IP67

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

รายละเอียดสินค้า ?รับประกัน 10ปี โซล่าเซลล์ ไฟโซล่าเซลล์ ไฟสปอร์ตไลท์ โซล่าเซลล์ 600W 1000W Solar Light Outdoor ไฟสปอตไลท์ ไฟ LED ไฟแสงอาทิตย์ สีขาว โคมไฟถนน
● ยินดีต้อนรับเข้าสู่ร้าน SOLAR LAMP เราเป็นบริษัทจากที่มีคลังสินค้าและโรงงานแปรรูปของเราเอง

● ***ทางร้านยินดีให้คำปรึกษาและแนะนำสินค้าของทางร้าน ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

●⚡กรุงเทพฯหรืออยู่ใกล้กับกรุงเทพฯ ส่งถึงภายใน 2-3 วััน

● ⚡ต่างจังหวัด ส่งถึงภายใน 3-4 วัน

●?สินค้าโคมไฟเกิดการชำรุดง่ายกว่าสินค้าอื่น ถ้าเกิดการชำรุดจริงๆ กรุณาติดต่อเรา แม้กว่าบริษัทควรรับผิดชอบ แต่ร้านจะช่วยเปลี่ยน แค่ขออย่าไปรีบรีวิวไม่ดี ขอลูกค้าทุ

● ❌กรณีใส่ที่อยู่ผิดให้กด >>ยกเลิก<< แล้วสั่งซื้อใหม่ค่ะ ❌ข้อมูลสินค้า ?ในชุดมีสายไฟให้ ยาว 5 เมตร ?ทุกรุ่นมีรีโมท ชุดสกรู ?ตั้งค่าด้วยรีโมท มีโหมดออโต ตั้งเวลาที่เปิดไฟ เปิดปิดทันที เพิ่มความสว่าง ลดความสว่าง ?รับของแล้ว รบกวนชาร์จไฟก่อน ?ขนาดการวัดของผลิตภัณฑ์อาจมีข้อผิดพลาด 3-5 ซม.? เกี่ยวกับขอบเขตการรับประกัน 10 ปี: ● อายุแบตเตอรี่, อายุของแผงโซลาร์เซลล์, ความเสียหายของลูกปัดโคมไฟ, ลักษณะผลิตภัณฑ์เสีย ?เกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นเมื่อรับสินค้า: ● (หลังจากได้รับสินค้าแล้วควรติดตั้งและนำไปตากแดดเพื่อชาร์จก่อนแล้วจึงทดสอบ) ● หากสินค้าที่ได้รับมีรอยแตกหรือแตกหัก กรุณาถ่ายรูปให้ทันที แล้วส่งให้ฝ่ายบริการลูกค้า แม่ค้าจะขอเปลี่ยนสินค้าให้ (ไม่ต้องเสียค่าขนส่ง) ● หากสินค้าที่คุณได้รับมีบางส่วนขาดหายไป กรุณานำสิ่งของที่คุณได้รับมารวมกัน ถ่ายรูปแล้วส่งให้ฝ่ายบริการลูกค้า และอธิบายว่าคุณขาดส่วนใด แล้วส่งอะไหล่ให้คุณทางไปรษณีย์อีกครั้ง ● หากไม่สามารถชาร์จโคมแสงอาทิตย์ได้ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าทันที หากเสียจริงๆ ให้ส่งหลอดใหม่ให้ทันที⭐200W แบตเตอรี่ :8000Mah ส่องสว่างได้:400㎡ ขนาดโคม:140*80mm ขนาดแผง:130*140mm⭐400W แบตเตอรี่ :12000Mah ส่องสว่างได้:600㎡ ขนาดโคม:160*95mm ขนาดแผง:130*220mm⭐600W แบตเตอรี่ :16000Mah ส่องสว่างได้:800㎡ ขนาดโคม:170*105mm ขนาดแผง:130*220mmรายละเอียดต่างๆ ?️?️?️ชุดสปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ของการประหยัดพลังงานมาพร้อมกับเทคโนโลยีในการผลิตที่มีคุณภาพสูง แผงโซล่าเซลล์ขนาดใหญ่ทำให้สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ดีขึ้นกว่ารุ่นอื่นๆ LED SMD เทคโนโลยีใหม่ที่ให้ความสว่างมากขึ้น ประหยัดไฟกว่าเดิม● สำหรับโคมไฟแขวนใช้งานง่าย พกพาสะดวก และน้ำหนักเบา ● ใช้งานง่าย สามารถใช้ไฟแบบถอดแยกหรือต่อเข้ากับแผงโซลาร์เซลล์ได้ ● ชาร์จไฟด้วยแบตเตอรี่พลังงานแสงอาทิตย์ ● ตัวเครื่องเป็นพลาสติกน้ำหนักเบา ไม่แตกง่ายเมื่อทำตก และไม่ง่ายที่จะร้อนขึ้นเมื่อใช้เป็นเวลานาน? กันฝุ่น/ละอองน้ำระดับ IP67 สำหรับการติดตั้งในร่มและกลางแจ้งในพื้นที่ที่ไม่โดนน้ำหรือความชื้น ? สายไฟแผงโซล่าเซลล์ ยาว 5 เมตร ? เหมาะสำหรับการตั้งแคมป์ เดินทาง ซ่อมรถหรือเครื่องจักร ไฟดับ ไฟโถงทางเดินในบ้าน เรือประมง สถานที่ที่ไม่มีไฟฟ้า ฯลฯ?ปัจจุบันไฟโซลาร์เซลล์ของเรามีราคาถูกที่สุดในตลาด ขนาดที่ใหญ่ที่สุดในราคาเดียวกัน เวลาในการชาร์จที่สั้นที่สุด เวลาที่ใช้งานได้นานที่สุด พื้นที่การจัดวางที่ใหญ่ที่สุด ราคาที่ดีที่สุด และการฉายภาพที่สว่างที่สุด️‍️‍️‍***รับประกันซ่อมบำรุง 10 ปี ***โซล่าเซลล์

รูป โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

รูป โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*