โซล่าเซลล์ ราคา ไฟเทียน ไฟปักสนาม โซล่าเซลล์ Solar light 1 LED โคมไฟโซล่าเซลล์รูปทรงตะเกียง โคมไฟรูปเทียน ไฟประดับ

โซล่าเซลล์ ราคา 86 บาท ไฟเทียน ไฟปักสนาม โซล่าเซลล์ Solar light 1 LED โคมไฟโซล่าเซลล์รูปทรงตะเกียง โคมไฟรูปเทียน ไฟประดับ

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

?1. ไฟ LED พลังงานแสงอาทิตย์แบบพกพา】เป็นไฟ LED พลังงานแสงอาทิตย์ที่ใช้งานได้จริงพร้อมการออกแบบที่เรียบง่ายและทันสมัย แสงไฟสีขาวนวลถนอมดวงตาแสงนุ่มนวลกระจายอย่างสม่ำเสมอบนโป๊ะสีขาวหิมะ สร้างบรรยากาศที่สะดวกสบายและโรแมนติก
?2. โคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์กลางแจ้ง【แขวนโคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์กลางแจ้ง】แพคเกจประกอบด้วยโคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์กลางแจ้ง 1 ดวงออกแบบมาอย่างดีสำหรับใช้ในบ้านกลางแจ้งไฟ LED ในตัวในแต่ละหลอดให้แสงที่นุ่มนวลและอบอุ่นในที่มืดขนาดเล็กน้ำหนักเบา แขวนบนต้นไม้ในร่มรั้วพกพาสะดวกเหมาะสำหรับแขวนบนต้นไม้ในร่มรั้ว ผนังผนัง ฯลฯ
?3. แผงโซลาร์เซลล์ที่ด้านบนของไฟกลางแจ้งพลังงานแสงอาทิตย์ของเราจะดูดซับแสงแดดในระหว่างวัน ไฟ LED จะเปิดโดยอัตโนมัติและเมื่อตกกลางคืนไฟ LED จะเปิดโดยอัตโนมัติ แบตเตอรี่ต้องชาร์จเพียง 6-8 ชั่วโมงในระหว่างวัน และสามารถทำงานได้ 8-10 ชั่วโมงในที่มืด
?4. โคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์ของเราทำจากพลาสติก ABS สีดำคุณภาพสูงพร้อมคลิปโลหะที่ทนทานด้านบน โคมไฟแขวนพลังงานแสงอาทิตย์สำหรับตกแต่งกลางแจ้งของเราผ่านการทดสอบการกันน้ำ IP65
?5. 【ของขวัญกลางแจ้งที่ไม่เหมือนใคร】โคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์กลางแจ้งเป็นของตกแต่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับคริสต์มาสฮาโลวีนลานสนามหญ้าสนามหญ้าภูมิทัศน์สระว่ายน้ำลานระเบียงบันไดประตูท็อปโต๊ะศาลาศาลา ฯลฯ นอกจากนั้นคุณยังสามารถแขวนโคมไฟบนตะขอยกได้อีกด้วยแกะบนต้นไม้บนรั้วร่มหรือหนีบไว้ที่ใดก็ได้ที่คุณต้องการ

พารามิเตอร์ผลิตภัณฑ์:
สี: ดำ
วัสดุ: ABS
พลังงานแสงอาทิตย์: 2v100am
แบตเตอรี่: แบตเตอรี่ Ni-MH 400mAh
เกรดกันน้ำ: IP655

รายการสินค้า: ไฟพลังงานแสงอาทิตย์ * 1

โซล่าเซลล์

รูป โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

รูป โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*