โซล่าเซลล์ ราคา ไฟปักสนาม โคมไฟดักจับยุง โคมไฟ2in1(0 ค่าไฟ /ไม่ต้องเดินสายไฟ)ไฟโซล่าเซลล์ปักสนาม ไฟโซล่าเซลล์ดักจับยุง

โซล่าเซลล์ ราคา 94 บาท ไฟปักสนาม โคมไฟดักจับยุง โคมไฟ2in1(0 ค่าไฟ /ไม่ต้องเดินสายไฟ)ไฟโซล่าเซลล์ปักสนาม ไฟโซล่าเซลล์ดักจับยุง

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

ไฟดักยุงโซล่าเซลล์ หลอดไฟดักยุงโซล่าเซลล์ 2in1 โคมไฟดักจับยุงปักสนาม โคมไฟปักสนาม ปักดิน ใช้ดักจับยุงได้ ไฟทางเดิน ไฟสนามโซล่าเซล ปักดิน ดักจับยุงในสวน ในบ้าน โคมไฟดักยุง ปักดักจับยุง แสงไฟ LED ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ ไม่มีค่าใช้จ่ายค่าไฟฟ้า ครอบคลุมการใช้งานทั้งภายในและภายนอกอาคารได้อย่างดีเยี่ยม มาพร้อมการออกแบบดีไซน์ความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ สวยงานและสามารถใช้งานได้จริง สามารถใช้ตกแต่งบ้านและสวนได้ คุณลักษณะที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานในสวนหน้าบ้าน ทางเดิน หลังบ้าน หรือตามจุดต่าง ๆที่ต้องการ

รายละเอียดสินค้า :
โคมไฟโซลาร์เซลล์ ขนาดโดยประมาณ สูง 30 ซม. เส้นผ่านศูนย์กลางตัว โคมประมาณ 13 เซนติเมตร มีแผงโซล่าเซลล์ Built in ด้านบน ระหว่างวันจะชาร์จไฟได้เองโดยอัตโนมัติเมื่อสัมผัสกับแสงอาทิตย์ แผงโซล่าแรงดันไฟ 2V, 40mAh ไฟจะเปิดโดยอัตโนมัติในช่วงเวลากลางคืนและจะปิดโดยอัตโนมัติในช่วงฟ้าสว่าง

– ไฟดักจับยุงโซล่าเซลล์ 2in1 ใช้งานง่ายเพียงปักกับพื้นสนามหญ้าที่มีดิน สามารถปรับโหมดใช้งานได้ 2 โหมด คือโหมดแสงสีขาวสำหรับใช้งานทั่วไป และ โหมดแสงสีม่วงใช้สำหรับดักจับยุง และ แมลง ไม่ให้มารบกวนคุณ ติดตั้งและใช้งานได้ง่าย เพียงไม่กี่นาที

-ไฟดักจับยุงโซล่าเซลล์ กันน้ำ ได้มาตรฐาน IP44 ทนต่อความร้อนและแสงแดด ดีไซน์สวยทันสมัย ประหยัดพลังงาน ไม่ต้องใช้ไฟฟ้า ค่าไฟ = 0
– โคมไฟปักสนาม เป็นหลอดไฟแบบ COB LED จำนวน 2 ดวงด้านใน ช่วยให้แสงสว่างที่ 0.2W เมื่อชาร์จเต็มแล้วใช้งานต่อเนื่องได้ นาน7-8 ชั่วโมง
– ไฟทางเดินโซล่าเซล แบตเตอรี่จุได้ 500-600 mAh ตัววัสดุทนทาน กันน้ำ กันแดด กันฝน เหมาะสำหรับการใช้งานภายนอกอาคารได้เป็นอย่างดี อายุการใช้งานยาวนานกว่า 30,000 ชั่วโมง

– วัสดุผลิตจากพลาสติก
– การชาร์จพลังงาน ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ชาร์จประมาณ 6-10 ชั่วโมง (ใช้งานได้ประมาณ 6-8 ชั่วโมง)
– เคลื่อนย้ายและติดตั้งสะดวก ง่ายตามความต้องการ
– ควรเลือกบริเวณที่มีแสงแดดส่องถึงวัสดุรับแสง(แผ่นโซล่าเซลล์) และ ไม่ควรมีสิ่งกีดขวาง เพื่อการเก็บพลังงานได้ดี
– ประหยัดค่าใช้จ่าย ค่าไฟ = 0

ขนาดและน้ำหนักสินค้า :
– ขนาดสินค้า เส้นผ่าศูนย์กลาง 13.5 – ความสูง 42 cm.
– น้ำหนักสินค้า 0.51 กิโลกรัม
(ขนาดสินค้าอาจมีความคลาดเคลื่อนจากการวัด 3-5 cm.)

#ไฟดักจับยุงโซล่าเซลล์ #ไฟปักสนาม #ไฟทางเดินโซล่าเซลล์ #โคมไฟปักสนาม #โคมไฟปักดิน # โคมไฟ2in1

โซล่าเซลล์

รูป โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

รูป โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*