โซล่าเซลล์ ราคา โคมไฟหัวเสาโซล่าเซลล์สี่เหลี่ยม ไฟสวนโซล่าเซลล์ โคมไฟทรงเหลี่ยม Solar light pillar lamp โซล่าเซลล์ ปรับได้ 3 แสง ไฟled กันน้ำ

โซล่าเซลล์ ราคา 309 บาท โคมไฟหัวเสาโซล่าเซลล์สี่เหลี่ยม ไฟสวนโซล่าเซลล์ โคมไฟทรงเหลี่ยม Solar light pillar lamp โซล่าเซลล์ ปรับได้ 3 แสง ไฟled กันน้ำ

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์กลางแจ้งทำจากพลาสติก ABS หนาคุณภาพสูงไม่ต้องกังวลเรื่องสนิม เหมาะสำหรับการใช้งานกลางแจ้งและสามารถทำงานได้ตามปกติในทุกสภาพอากาศ ระดับการกันน้ำถึง IP65 และมีความสามารถในการปรับตัวที่แข็งแกร่ง คุณไม่ต้องกังวลเรื่องฝนหิมะน้ำแข็ง และลูกเห็บ (ยกเว้นฝนตกหนัก)
พลังงานแสงอาทิตย์ () เป็นพลังงานแสงอาทิตย์ หรือพลังงานแสงอาทิตย์ ชาร์จ 6-8 ชั่วโมงภายใต้แสงแดดโดยตรง ไฟจะเปิดโดยอัตโนมัติในตอนค่ำและปิดในตอนเช้า ไฟแต่ละดวงมีแบตเตอรี่ 2000mAh18650 แบตเตอรี่มีความจุเพียงพอที่จะส่องสว่างตลอดทั้งคืน (หมายเหตุ: เวลาในการชาร์จและเวลาในการทำงานจะแตกต่างกันไปตามการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ)
ติดตั้งง่ายขึ้น【ติดตั้งง่ายขึ้น】: ติดตั้งง่ายไม่มีสายไฟติดตั้งง่ายบนเสาไม้ขนาด 4×4 นิ้ว 5×5 นิ้ว
ใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับการตกแต่งภายนอก】: ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับโครงการแสงแนวนอนกลางแจ้งและการใช้งานเชิงพาณิชย์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการตกแต่งของตกแต่งที่สวยงามและประตูส่องสว่างดาดฟ้ารั้วเตียงดอกไม้ระเบียงกลางแจ้งทางเดินหรือสถานที่ภายนอกอื่น ๆ
ของขวัญที่จำเป็น】: เมื่อเพื่อนของคุณประหลาดใจกับไฟพลังงานแสงอาทิตย์ที่สวยงามในสวนของคุณ คุณสามารถพิจารณาให้เป็นของขวัญได้ ของขวัญวันครบรอบของขวัญวันเกิด หรือแม้กระทั่งของขวัญหมั้น

พารามิเตอร์ผลิตภัณฑ์:
สี: ดำ
วัสดุ: ABS
แหล่งกำเนิดแสง: 3V / 0.3W / 24LED
โหมดแสง: แสงอุ่น 3 ดวง – แสงธรรมชาติ – แสงสีขาว
อุณหภูมิสี: 6000KK|4000k 4000k|3000k 3000k
โหมดควบคุมโหมดควบคุมโหมดควบคุม: การควบคุมแสง
แบตเตอรี่: 3.7V 2000mAh 18650
แผงโซลาร์เซลล์: 83.8 * 83.8MMI5.5V / 1.2W
เวลาในการชาร์จ: 6H: กำลังไฟ 80% | 8 ชม.: กำลังไฟ 90%
เกรดกันน้ำ: IP655

รายชื่อสินค้า: โคมไฟ * 1 ฐาน * ปลั๊กยางขยาย 1 อัน * สกรูยึด 4 ตัว * 4

โซล่าเซลล์

รูป โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

รูป โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*