โซล่าเซลล์ ราคา ?ส่งฟรี?[ซื้อในไลฟลด200฿]หลอดไฟโซล่าเซลล์6500 วัตต์ สว่างตลอดคืน Solar Light Bulb LED ไฟโซล่าเซลล์ เปิดอัตโนมัติ

โซล่าเซลล์ ราคา 550 บาท ?ส่งฟรี?[ซื้อในไลฟลด200฿]หลอดไฟโซล่าเซลล์6500 วัตต์ สว่างตลอดคืน Solar Light Bulb LED ไฟโซล่าเซลล์ เปิดอัตโนมัติ

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

??โปรดอ่านก่อนสั่งซื้อ️
? สินค้าโคมไฟชำรุดง่ายกว่าสินค้าอื่นๆ หากมีข้อบกพร่องจริงๆ โปรดติดต่อเรา รับผิดชอบมากกว่าบริษัท แต่ทางร้านจะช่วยเปลี่ยน โปรดอย่ารีบเร่งที่จะแสดงความคิดเห็นที่ไม่ดี ต้องการให้ลูกค้าทุกท่านเข้าใจ
?ร้านเราไม่รับแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงที่อยู่
❌️️️️หากกรอกที่อยู่ผิดกรุณากด >>ยกเลิก<<และสั่งใหม่❌ Solar Light โคมไฟโซล่าเซลล์ ไฟสปอร์ตไลท์/ ไฟถนน/ ไฟติดผนัง/โรงจอดรถ/โรงครัว/ลานเอนกประสงค์หลอดไฟโซล่าเซลล์ รุ่น HL86500 ✓ กำลังไฟ 6500W *สเปคโรงงาน ระบุบนกล่องผลิตภัณฑ์ ✓ ไฟแสงขาว (เพิ่มลดระดับแสงได้) ✓ รีโมทควบคุม ✓ ชาจ 6 ชม. สว่างนาน 8-10 ชม. ✓ เอนกประสงค์ ชาจไฟบ้านได้-ชาจโซล่าเซลได้ ✓ กันน้ำ IP67• ขนาด - แผงโซล่า 27×18 cm. - โคมสปอร์ตไลท์ 23x15 cm • สายไฟยาว 5 m. รุ่นใหม่หลอดใหญ่ แผง โมโนเซลขนาด ใหญ่?คุณสมบัติ : ✓ กันน้ำ IP67 ✓ รีโมทควบคุมระยะไกล ✓ ตั้งเวลา (เปิด-ปิด) ได้ ✓ ติดตั้งเองได้ง่าย ✓ ไม่ต้องเดินสายไฟให้ยุ่งยาก ✓ ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ 100% ✓ ใช้พลังงานไฟบ้านได้ ✓ วัสดุ พลาสติก ABS เหนียว ทนความร้อนได้ดี?การใช้งาน : ✓ ติดตั้งสนามนอกบ้าน หรือ เพื่อความสว่างให้กับสวนที่บ้านได้ง่าย ✓ ไฟ แสงขาว ✓ Ip67 กันน้ำ กันฝน ทนทาน ✓ ประหยัดพลังงาน ประหยัดค่าไฟ ✓ ติดตามบ้าน ให้แสงสว่างตามทางเดิน ✓ โรงจอดรถ โกดัง ✓ สนาม ในสวน หรือตามไร่ นา✅การรับประกัน (ทุกชิ้น) **เงื่อนไขการรับประกันสินค้า⚠️ ***สำคัญ หลังรับสินค้า ต้องถ่ายบันทึกเป็น วิดีโอเท่านั้น เพื่อเป็นหลักฐานในการเคลมสินค้า1. สินค้าเกิดความเสียหายหรือใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ครั้งแรก!! ที่ได้รับทางร้านจะทำการเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ทันที 2. สินค้ามีประกัน 7 วัน **สินค้าที่ผ่านการใช้งานแล้ว ลูกค้าต้องเป็นคนออกค่าจัดส่งทั้งไปและกลับทั้งหมด 3. สินค้า อุปกรณ์ คู่มือและกล่องต้องอยู่ครบทั้งหมดเท่านั้น!! 4. หากมีการกดสำเร็จแล้วทางร้านถือว่าลูกค้าได้ทำการตรวจสอบสินค้าแล้ว หากใช้งานไม่ได้หลังจากกดสำเร็จลูกค้าต้องเป็นคนออกค่าจัดส่งทั้งไปและกลับทั้งหมด 5. ทางร้านไม่รับเครมกรณีของมีตำหนิเล็กน้อย และกรณีมีเสียง การตัดสินของทางร้านถือเป็นที่สิ้นสุด 6. สินค้าที่ใช้งานไปแล้วทางร้านจะมีเคลมสินค้าให้แต่ไม่มีคืนเงินเพราะสินค้าได้ใช้งานไปแล้ว***สำคัญ หลังรับสินค้า ต้องถ่ายบันทึกเป็น วิดีโอเท่านั้น เพื่อเป็นหลักฐานในการเคลมสินค้า ⚠️สินค้ารับประกัน - ภายใต้การใช้งานที่ถูกวิธี - ความเสียหายที่เกิดจากความผิดพลาดในกระบวนการผลิต? ไม่รับประกัน สินค้าที่เกิดจากความเสียหายดังนี้.. ✘ สินค้าเกิดจากอุบัติเหตุ ✘ การใช้งานผิดวิธี ✘ เก็บรักษาไม่ถูกต้อง ✘ สินค้ามีรอยงัดแงะ ✘ แก้ไขสินค้า ✘ สภาพผิดรูปไปจากเดิม ✘ รอยสนิม ✘ รอยไหม้ ✘ แตก ✘ หัก ✘ บิ่น ✘ งอ ✘ ยุบ ✘ เบี้ยว ✘ ทะลุ ✘ ฉีก ✘ ขาด ✘ คราบสกปรก ✘ อุปกรณ์บางส่วนหลุดหายไปโซล่าเซลล์

รูป โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

รูป โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์
โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*